Một lần tìm mua căn hộ, anh nhận thấy giao diện của hầu hết các website về bất động sản còn hạn chế. Người mua, thuê nhà chưa có kênh thông tin đầy đủ, cập nhật, chính xác, nhất là thiếu thông tin để so sánh, lựa chọn, trong bối cảnh các dự án bất động sản mới liên tục mở bán. Trong khi đó, người dùng thường xuyên bị làm phiền bởi các tin nhắn quảng cáo địa ốc trên Mobile. Các kênh hiện tại như Google, FB, TVC… đều bị bão hòa.
Ý tưởng hình thành cổng thông tin - truyền thông quảng cáo trực tuyến về bất động sản trong nước và quốc tế của anh Đức hình thành từ đó.
Nguyễn Bá Đức (giữa) hiện là CEO của Công ty Cổ phần Homedy
Với slogan “Thêm lựa chọn, thêm không gian sống…” và sứ mệnh “Giúp mọi người có thể tìm và tạo nên không gian sống tốt hơn”, Homedy.com - website chuyên cung cấp thông tin bất động sản với giao diện và trải nghiệm mới, thân thiện đã ra đời vào năm 2015.
Trong vai trò là CEO của Công ty Cổ phần Homedy, Nguyễn Bá Đức đã điều hành, lên ý tưởng và cùng các cộng sự của mình xây dựng chiến lược phát triển bền vững. Từ đó đến nay, Homedy đã cập nhật thông tin của 2.405 dự án và hơn một triệu sản phẩm bất động sản.
Chàng trai trẻ cho biết: “Hiện nay, khi tìm hiểu về bất động sản, khách hàng không đơn giản chỉ tìm một ngôi nhà mà còn muốn có không gian sống, môi trường lý tưởng cho cả gia đình, từ nơi làm việc cho đến giáo dục, y tế... Đó phải là nơi tạo dựng nền tảng cho tương lai tươi sáng - nơi thế hệ trẻ được phát triển lành mạnh và toàn diện”.
Mục tiêu của Đức với dự án này là khi truy cập, người dùng được cập nhật thông tin nhanh, đầy đủ, chính xác về thị trường trong nước cũng như quốc tế, gồm chi tiết về các loại hình bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả…
Khách hàng không chỉ tìm hiểu bất động sản đang được mua bán, cho thuê, nhà môi giới bất động sản và các công ty liên quan mà còn được so sánh các dự án, gợi ý tìm kiếm thông minh, chat trực tiếp với nhà môi giới hoặc chủ nhà.
Đây là nơi liên kết thông tin về chủ đầu tư, công ty phân phối, nhà môi giới bất động sản có uy tín và chứng chỉ hành nghề với bất động sản tương ứng.
Thông tin bất động sản được đa dạng hóa bằng các hình ảnh, icon dễ nhìn. Đây cũng là cổng thông tin kết nối các công ty, cá nhân thiết kế, phân phối nội ngoại thất với người tiêu dùng.
Giải thích vì sao tên miền là Homedy, anh cho biết, từ “home” rất gần gũi với bất động sản, thêm đuôi “dy” trong tiếng Anh nghe thân thuộc và dễ thương như: daddy, mommy, honey... Homedy trong tiếng Việt được nhiều người hiểu vui là “về nhà đi”.
"Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường bất động sản, mục tiêu hướng đến của Homedy là cổng thông tin hàng đầu về bất động sản trên Internet, mobile tại thị trường Việt Nam và quốc tế", anh kỳ vọng.
Để có được thành công như hiện tại, chàng trai sinh năm 1982 đã trải qua nhiều chặng đường khởi nghiệp khác nhau, các lĩnh vực anh theo đuổi cũng thay đổi theo thời gian, gặp không ít thử thách.
"Tôi mong muốn Homedy sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo trong việc tìm kiếm thông tin về lĩnh vực bất động sản với tiêu chí dễ dàng, đa dạng, tin cậy", CEO của Công ty Cổ phần Homedy nói thêm.
Ý tưởng hình thành cổng thông tin - truyền thông quảng cáo trực tuyến về bất động sản trong nước và quốc tế của anh Đức hình thành từ đó.
Nguyễn Bá Đức (giữa) hiện là CEO của Công ty Cổ phần Homedy
Với slogan “Thêm lựa chọn, thêm không gian sống…” và sứ mệnh “Giúp mọi người có thể tìm và tạo nên không gian sống tốt hơn”, Homedy.com - website chuyên cung cấp thông tin bất động sản với giao diện và trải nghiệm mới, thân thiện đã ra đời vào năm 2015.
Trong vai trò là CEO của Công ty Cổ phần Homedy, Nguyễn Bá Đức đã điều hành, lên ý tưởng và cùng các cộng sự của mình xây dựng chiến lược phát triển bền vững. Từ đó đến nay, Homedy đã cập nhật thông tin của 2.405 dự án và hơn một triệu sản phẩm bất động sản.
Chàng trai trẻ cho biết: “Hiện nay, khi tìm hiểu về bất động sản, khách hàng không đơn giản chỉ tìm một ngôi nhà mà còn muốn có không gian sống, môi trường lý tưởng cho cả gia đình, từ nơi làm việc cho đến giáo dục, y tế... Đó phải là nơi tạo dựng nền tảng cho tương lai tươi sáng - nơi thế hệ trẻ được phát triển lành mạnh và toàn diện”.
Mục tiêu của Đức với dự án này là khi truy cập, người dùng được cập nhật thông tin nhanh, đầy đủ, chính xác về thị trường trong nước cũng như quốc tế, gồm chi tiết về các loại hình bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả…
Khách hàng không chỉ tìm hiểu bất động sản đang được mua bán, cho thuê, nhà môi giới bất động sản và các công ty liên quan mà còn được so sánh các dự án, gợi ý tìm kiếm thông minh, chat trực tiếp với nhà môi giới hoặc chủ nhà.
Đây là nơi liên kết thông tin về chủ đầu tư, công ty phân phối, nhà môi giới bất động sản có uy tín và chứng chỉ hành nghề với bất động sản tương ứng.
Thông tin bất động sản được đa dạng hóa bằng các hình ảnh, icon dễ nhìn. Đây cũng là cổng thông tin kết nối các công ty, cá nhân thiết kế, phân phối nội ngoại thất với người tiêu dùng.
Giải thích vì sao tên miền là Homedy, anh cho biết, từ “home” rất gần gũi với bất động sản, thêm đuôi “dy” trong tiếng Anh nghe thân thuộc và dễ thương như: daddy, mommy, honey... Homedy trong tiếng Việt được nhiều người hiểu vui là “về nhà đi”.
"Với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường bất động sản, mục tiêu hướng đến của Homedy là cổng thông tin hàng đầu về bất động sản trên Internet, mobile tại thị trường Việt Nam và quốc tế", anh kỳ vọng.
Để có được thành công như hiện tại, chàng trai sinh năm 1982 đã trải qua nhiều chặng đường khởi nghiệp khác nhau, các lĩnh vực anh theo đuổi cũng thay đổi theo thời gian, gặp không ít thử thách.
- CENINVEST NHÀ PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN DỰ ÁN THE GOLDEN PALM
"Tôi mong muốn Homedy sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo trong việc tìm kiếm thông tin về lĩnh vực bất động sản với tiêu chí dễ dàng, đa dạng, tin cậy", CEO của Công ty Cổ phần Homedy nói thêm.