ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Nha o trung va cao cap van chiem uu the ve giao dich thanh cong Chuyển đến nội dung chính

Nha o trung va cao cap van chiem uu the ve giao dich thanh cong

Theo thống kê từ một số chủ đầu tư và sàn giao dịch bất động sản, lượng giao dịch thành công trong tháng 8 tại Hà Nội và Tp.HCM chủ yếu tập trung tại những dự án nhà ở trung và cao cấp.


Lượng giao dịch thành công trên thị trường vẫn chủ yếu tập trung
tại những dự án nhà ở trung và cao cấp

Cụ thể, lượng giao dịch thành công tại Hà Nội trong tháng 8 đạt khoảng 1.250 trường hợp; tại Tp.HCM có khoảng 1.200 giao dịch thành công, tương đương tháng trước. Nhìn chung, giao dịch bất động sản trong tháng 8 đã chững lại do yếu tố tâm lý “kiêng kỵ” tháng 7 âm lịch.

Lượng giao dịch thành công vẫn chủ yếu tập trung tại những dự án nhà ở trung và cao cấp. Nguồn cung bất động sản tại Hà Nội vẫn duy trì ổn định. Song, lượng cung chủ yếu vẫn tập trung tại phân khúc căn hộ trung - cao cấp; tại phân khúc bình dân, lượng cung căn hộ không nhiều.

Hiện tại, một số dự án mới chào bán ra thị trường được nhiều người quan tâm như: Star tower 283 khương trung ; dự án D’. Le Roi Soleil - Quảng An (quận Tây Hồ); chung cư An Bình City-Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm). ..

Tại Tp.HCM, lượng giao dịch thành công trong tháng 8/2016 có dấu hiệu chững lại. Giao dịch thành công chủ yếu trong giai đoạn này vẫn là phân khúc căn hộ cao cấp với mật độ xây dựng thấp, vị trí thuận lợi tại khu vực trung tâm, tỷ lệ không gian xanh lớn, điển hình như dự án The two residence (quận 8); dự án Elite Park (quận Bình Thạnh); dự án Vinhomes Golden River (quận 1).

Ngoài ra, các dự án căn hộ nhà ở với diện tích vừa và nhỏ với giá bán trên dưới 1 tỷ đồng cũng được chào bán và nhận được sự quan tâm của thị trường như: dự án Richmond City (quận Bình Thạnh); dự án Moonlight Garden (quận Thủ Đức); dự án City Gate 2 (quận 8); dự án Citihome (​quận 2).

Thị trường đất nền nhà ở vùng ven Thành phố cũng là sản phẩm có lượng giao dịch tốt trên thị trường trong giai đoạn này như khu vực quận 2, quận 9.

Theo khuyến cáo của Bộ Xây dựng, các chủ đầu tư cần nghiên cứu, đánh giá thị trường để quyết định đầu tư đúng hướng, tránh dôi dư nguồn cung dẫn đến tồn kho bất động sản.

Ngoài ra, các chủ đầu tư cũng nên thiết kế căn hộ có diện tích trung bình, chú trọng xây dựng đồng bộ các tiện ích hạ tầng tạo môi trường sống thuận lợi cho người dân; đồng thời, ứng dụng tiến bộ kỹ thuật, rút ngắn thời gian thi công, hạ giá bán nhằm thu hút khách hàng.

Theo đánh giá của Cục Quản lý Nhà và Thị trường bất động sản, từ đầu năm đến nay có rất ít các dự án nhà ở giá rẻ và nhà ở xã hội được khởi công mới. Một trong những nguyên nhân được chỉ ra là vì nguồn vốn hỗ trợ phát triển NOXH theo quy định tại Nghị định số 100/2015/NĐ-CP ngày 20/10/2015 của Chính phủ về phát triển và quản lý NOXH chưa được triển khai trong khi gói tín dụng 30.000 tỷ đồng đã kết thúc cho vay.

Chỉ có một số dự án NOXH tại Hà Nội khởi công từ đầu năm vẫn tiếp tục triển khai như: Dự án NOXH Phú Lãm (quận Hà Đông), dự án Chung cư flc garden city (huyện Quốc Oai), dự án NOXH AZ Thăng Long (huyện Hoài Đức) hay dự án FLC Star Tower (quận Hà Đông).

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.