ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Vietcombank với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hướng về ngày thương binh liệt sỹ 27/7 Chuyển đến nội dung chính

Vietcombank với các hoạt động đền ơn đáp nghĩa hướng về ngày thương binh liệt sỹ 27/7

Tại các chi nhánh khắp các địa phương trên toàn quốc, các tổ chức đoàn thể Vietcombank như Công đoàn, Đoàn Thanh niên đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà các Mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí thương, bệnh binh tại các trung tâm điều dưỡng, trực tiếp đến thăm các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách và có những hỗ trợ thiết thực.

Tại Trụ sở chính, Vietcombank cũng đã tham gia các chương trình quy mô có tầm ảnh hưởng, lan tỏa sâu rộng với ý nghĩa tri ân sâu sắc như: đồng hành cùng chương trình “Trả lại tên cho anh” do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam thực hiện; đồng hành cùng chương trình “Màu hoa đỏ” lần thứ 9 do Báo điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam tổ chức với nhiều hoạt động tri ân các anh hùng liệt sĩ, gia đình liệt sĩ, tôn vinh mẹ Việt Nam anh hùng, những tập thể và cá nhân có đóng góp tích cực trong hoạt động đền ơn đáp nghĩa.

Là một trong những ngân hàng thương mại chủ đạo đã cùng ngành ngân hàng có nhiều đóng góp cho công tác đền ơn đáp nghĩa, ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc Vietcombank cho biết: Đặt mục tiêu phát triển bền vững vì cộng đồng, hoạt động an sinh xã hội với nội dung trọng tâm về công tác đền ơn đáp nghĩa luôn được Vietcombank dành sự quan tâm đặc biệt và đã nhận được sự ủng hộ to lớn từ tất cả các tổ chức đoàn thể đến cán bộ nhân viên trong hệ thống.

Theo đó, Vietcombank đã tham gia đồng hành cùng hầu hết các chương trình lớn trong mục tiêu của Ban chỉ đạo nhà nước nhằm khắc phục hậu quả, giảm bớt nỗi đau chiến tranh cho đến các hoạt động thăm hỏi trực tiếp, tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ thông qua mạng lưới hoạt động của tổ chức đoàn thể tại nhiều chi nhánh trên toàn quốc. Vietcombank hiện nhận phụng dưỡng suốt đời 66 Mẹ Việt Nam anh hùng tại nhiều địa phương trên cả nước; tích cực tham gia xây nhà cho người có công, gia đình chính sách, tặng quà cho các thương bệnh binh và gia đình chính sách nhân ngày 27/7, nhân dịp Tết cổ truyền, thăm và tặng quà những người có công với cách mạng tại trung tâm điều dưỡng các tỉnh thành.

 Đoàn Vietcombank tặng quà hỗ trợ các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) ngày 26/07/2016

Đoàn Vietcombank tặng quà hỗ trợ các thương bệnh binh tại Trung tâm Điều dưỡng thương binh Thuận Thành (Bắc Ninh) ngày 26/07/2016

Bên cạnh đó, Vietcombank đã tham gia đồng hành cùng chương trình “Nghĩa tình Trường Sơn” với việc tài trợ gần 45 tỷ đồng, trong đó: xây dựng 620 căn nhà tình nghĩa trị giá 18,6 tỷ đồng cho các hộ khó khăn về kinh tế, nhà ở thuộc đối tượng là cựu chiến binh, cựu thanh niên xung phong, các gia đình thương binh liệt sỹ ở Trường Sơn, đồng bào các dân tộc từng ủng hộ cách mạng; xây dựng 2 đền tưởng niệm liệt sỹ Trường Sơn tại Quảng Bình và Quảng Trị với tổng giá trị 23 tỷ đồng.

Một số công trình tiêu biểu khác mà Vietcombank đã tham gia ủng hộ, hỗ trợ để thực hiện như: xây dựng Đài tưởng niệm thanh niên xung phong tại Truông Bồn (tỉnh Nghệ An) trị giá 5 tỷ đồng; xây dựng Tượng đài chiến thắng Thượng Đức, tỉnh Quảng Nam gần 9 tỷ đồng; xây dựng Trung tâm điều dưỡng người có công tại tỉnh Phú Thọ trị giá 1 tỷ đồng; tham gia khắc phục hậu quả bom mìn sau chiến tranh thông qua chương trình hành động quốc gia “Thông điệp xanh từ lòng đất”…

 Đại diện Vietcombank, Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc (thứ 2 từ phải sang) đón nhận sự tri ân của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đối với những đóng góp cho công tác đền ơn đáp nghĩa tại chương trình “Trả lại tên cho anh”

Đại diện Vietcombank, Ông Phạm Mạnh Thắng - Phó Tổng giám đốc (thứ 2 từ phải sang) đón nhận sự tri ân của Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đối với những đóng góp cho công tác đền ơn đáp nghĩa tại chương trình “Trả lại tên cho anh”

Hàng năm, các tổ chức đoàn thể tại Vietcombank đều tổ chức các chương trình đền ơn đáp nghĩa thiết thực nhân ngày 27/07 như: Công đoàn dành nguồn kinh phí khoảng 300 triệu đồng đóng góp vào Quỹ đền ơn đáp nghĩa do TW MTTQ VN phát động và khoảng 100 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách có công với cách mạng, tặng quà các gia đình chính sách trong các chương trình về nguồn. Hoạt động Đoàn Thanh niên cũng rất sôi nổi với nhiều chương trình tri ân hướng về ngày TBLS như thắp nến tri ân, quyên góp ủng hộ và tặng quà các gia đình thương binh liệt sỹ, gia đình chính sách…

“Với lịch sử phát triển gắn bó mật thiết với công cuộc đấu tranh, thống nhất, bảo vệ và xây dựng đất nước, Vietcombank luôn coi trọng công tác đền ơn đáp nghĩa, phát huy truyền thống tốt đẹp “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, tri ân đối với những người có công với cách mạng, hy sinh cho độc lập, tự do của Tổ quốc. Đây là một trong những mục tiêu quan trọng luôn được Vietcombank đề ra trong suốt quá trình hoạt động đã qua cũng như trong những năm tiếp theo” - ông Phạm Mạnh Thắng nhấn mạnh.

“Trả lại tên cho anh” là một hành trình mà Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam trong nhiều năm qua đã hỗ trợ gia đình liệt sĩ về thông tin, giám định AND xác định danh tính liệt sĩ trên 600 hài cốt, đạt kết quả giám định đúng 76%, góp phần làm dịu nỗi đau thương mất mát do chiến tranh để lại.

Tại chương trình “Trả lại tên cho anh” mà Vietcombank tham gia đồng hành, Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đã trao kết quả giám định AND xác định danh tính 13 liệt sĩ, tặng 4 nhà tình nghĩa, 15 sổ tiết kiệm cho gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng. Hội hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam đồng thời cũng phối hợp với TW Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Cổng Thông tin nhân đạo Quốc gia 1400 tổ chức phát động chương trinh nhắn tin "Trả lại tên cho Anh" nhằm quyên góp để ủng hộ, hỗ trợ giám định ADN, xác định danh tính liệt sĩ. Độc giả có thể soạn tin ADN gửi 1405 để ủng hộ 14.000đ/tin nhắn từ ngày 01/6 đến 30/7/2016.

Được tổ chức lần đầu tiên năm 2008, chương trình "Màu hoa đỏ" đã vận động các tổ chức xã hội, doanh nghiệp và cá nhân trong cả nước tham gia ủng hộ giúp đỡ các gia đình thương binh, liệt sĩ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, gia đình có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống. Sau 8 lần tổ chức, hương trình “Màu hoa đỏ” đã huy động được 40 tỷ đồng, trao tặng hơn 1 vạn sổ tiết kiệm, gần 500 nhà tình nghĩa, 560 con bò giống cho các gia đình liệt sĩ, các đồng chí thương binh, các Bà mẹ Việt Nam Anh hùng và 3.500 suất học bổng cho các học sinh nghèo vượt khó của nhiều địa phương trên cả nước.

Trong thời gian qua, Công đoàn Vietcombank phối hợp cùng một số chi nhánh tổ chức đoàn thăm hỏi các thương bệnh binh đang điều trị, an dưỡng tại một số Trung tâm Điều dưỡng thương binh như: Thuận Thành (Bắc Ninh); Duy Tiên (Hà Nam), Lào Cai, Phú Thọ và tặng quà trị giá 20 triệu đồng/mỗi trung tâm để góp phần cải thiện đời sống của các thương bệnh binh nơi đây.

Đức Nam - Đặng Thành - Lê Hưng

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.