ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Kinh te 2016 con nhieu kho luong Co tien nen bo vao dau Chuyển đến nội dung chính

Kinh te 2016 con nhieu kho luong Co tien nen bo vao dau

Theo đánh giá tại chuyên gia kinh tế, nếu như nhìn trong ngắn hạn với thể thấy bức tranh kinh tế vĩ mô sở hữu sự đan xen giữa các góc cạnh tích cực và cả khó khăn, chông gai.
  • Xem thêm: Từ nay đến ngày 06/03/2016, đặt mua thành công căn hộ Chung cư Goldmark City để nhận ngay những quà tặng trị giá và lãi xuất cực ưu đãi.
Kinh tế vĩ mô chưa thật sự kiên cố
Chia sẻ trong ngày cuối cùng nhau tại năm 2015 về tình hình kinh tế vĩ mô, chuyên gia kinh tế Ngô Trí Long đối với rằng, trong năm 2015 nền kinh tế phục hồi khá rõ nét, bao hàm qua những chỉ tiêu vĩ mô như: CPI nâng cao phải chăng nhất 14 năm, GDP tăng cao nhất 8 năm. danh tiếng to nhất phải nhắc đến là kinh tế vĩ mô duy trì ổn định.
dự báo về nền kinh tế trong năm 2016, TS Ngô Trí Long đối với rằng, lạm phát sẽ vẫn duy trì ở mức phải chăng do giá đầu vào tương đối thấp, đặc thù là giá dầu trong ngắn hạn sẽ vẫn rẻ như ngày nay. các chỉ tiêu về lạm phát có khả năng thực hành được theo kế hoạch đưa ra trong khi GDP vẫn trên đà phát triển, dự kiến 6,7% mang thể thực thi được.
“Tuy nhiên, vẫn còn rộng rãi thách thức, cạnh tranh do tình hình ngân sách chưa tốt đẹp, luôn trong tình trạng bội chi, nợ công với xu thế nâng cao nhanh và năng suất tại nền kinh tế chưa cải thiện phổ biến. việc lớn mạnh của nền kinh tế chưa thực sự chắc chắn, cho phải với đà này thì chưa phải vội mừng”, TS Long kể thêm.
Đồng quan điểm, TS Huỳnh Thế Du - Giám đốc Đào tạo Chương trình giảng dạy kinh tế Fulbright cho rằng: “Nói chung năm 2016 cũng khó lường lắm, nếu như các nhân tố vĩ mô tiếp tục được cải thiện như kinh tế vĩ mô ổn định, năng lực cạnh tranh tiếp tục cải thiện thì đa số chuyện sẽ rẻ lên. Còn nếu như ko làm được thì không biết điều gì sẽ xảy ra”.
Khái quát chung về bức tranh kinh tế vĩ mô năm 2016, TS Huỳnh Thế Du đánh giá, tình hình quốc tế sẽ ko có biến động to, xung đột nghiêm trọng. Trong lúc đấy, sự mở cửa hội nhập như đăng ký AEC, TPP dù mới chỉ là bước đầu nhưng dự kiến sẽ tạo ra hiệu ứng hăng hái Việt Nam.
Còn theo TS Võ Trí Thành, nguyên Phó Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế trung ương (CIEM), nếu như nhìn ngắn hạn với thể thấy bức tranh kinh tế vĩ mô có việc đan xen giữa các khía cạnh hăng hái và cả khó khăn chông gai.
"Nhìn lại suốt 5 năm qua, đặc thù năm 2015 kinh tế vĩ mô đã có sự ổn định nhưng nếu như kể kinh tế vĩ mô đã ổn định vững chắc hay chưa, tôi khẳng định là chưa", ông Thành nhấn mạnh.
Ông Thành nhấn mạnh, "điểm sáng nhất" nhưng vẫn là câu hỏi trước mắt là sự Việt Nam tham dự các FTA. "Việt Nam mang không ít kinh nghiệm hội nhập, tham dự sâu rộng hơn vào nền kinh tế khu vực và thế giới thông qua đàm phán, ký kết hiệp định với các nước nhưng vẫn là dấu hỏi, Việt Nam với tận dụng phải chăng cơ hội này không cho các hoạt động kinh tế đặc trưng xuất khẩu, đầu tư, cơ hội cải tổ thiết chế kinh tế trong nước", ông Thành trằn trọc.
có tiền phải “bỏ” vào đâu?
Trả lời câu hỏi đâu là kênh đầu tư sinh lợi tốt nhất trong năm 2016, TS Ngô Trí Long đối với rằng, mang các người không sở hữu phổ biến kiến thức trong các lĩnh vực đầu tư đa dạng thì kênh tiết kiệm vẫn là kênh an toàn bởi lãi suất chắc chắc không thể giảm thêm nữa.
Trong khi đấy, TT chứng khoán cũng chưa sở hữu đa dạng nguyên tố sáng sủa, chủ ÐT nên cẩn trọng. Còn về phân khúc bất động sản, hiện đang trong việc phục hồi nhưng chỉ ở những phân khúc nhất quyết và với điều kiện kinh tế cũng như bối cảnh hiện nay buộc phải nên cản thận.
“Một số kênh đầu tư như đầu tư vàng coi như “chết" rồi, ngoại tệ cũng ko để đầu tư được vì tới đây chẳng những lãi suất tiền gửi USD về 0% mà thậm chí còn mất phí lúc gửi. Đồng USD chắc chắn sẽ tăng giá so mang tiền đồng nhưng mang mục đích duy trì ổn định kinh tế vĩ mô, Nhà nước buộc phá giá nhưng sẽ trong mức cho phép".
"Trong đầu tư, vấn đề là bắt buộc biết và tìm hiểu sâu chứ ko bắt buộc theo tâm lý bầy đàn, đầu tư theo phong trào. Cũng phải nhận định, dự báo đầu ra tại TT nữa. Đầu tư cần biết tìm tầm giá cơ hội nhưng tuỳ mức độ, dòng nào rủi ro cao nên cản thận, có người đầu tư buộc phải cắt lỗ đúng lúc chốt lời đúng lúc”, vị chuyên gia lưu ý.
TS Huỳnh Thế Du thì cho rằng: "Với các người với khiếu buôn bán phải tiêu dùng tiền để kinh doanh. Còn muốn an toàn, rủi ro vừa bắt buộc thì gửi tiết kiệm”.
Theo TS Du, cho kênh đầu tư chứng khoán, hiện Thị trường này quy mô còn vô cùng nhỏ và chỉ yêu thích có những người. Trong khi vàng và USD được biết tới là kênh bảo đảm an toàn hơn là để đầu tư sinh lợi.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.