ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Môi giới nhà đất “dàn trận” tấn công thị trường sau tết Chuyển đến nội dung chính

Môi giới nhà đất “dàn trận” tấn công thị trường sau tết

Qua khảo sát tại chúng tôi, để chuẩn bị đón sóng phân khúc tăng mạnh trong các tháng tới, từ bây giờ hàng loạt công ty môi giới BĐS ko chỉ tổ chức chiến lược “tung” nhân viên đi khắp mọi ngõ ngách để phát tờ rơi, giới thiệu đến dự án mới, mà còn tuyển dụng nhân sự ồ ạt.
  • Dự án chung cư goldmark city đang mở bán với nhiều ưu đã hấp dẫn, mời các bạn thao khảo tại đây.


Tuy nhiên, theo cảnh báo của vị chuyên gia này, không giảm thiểu khỏi những “cò” đất có thể mạo xưng một sàn môi giới nào đó để lôi kéo người dùng, hoặc các thông tin quảng cáo trên trang web, facebook cá nhân không chủ yếu xác.

giám đốc điều hành siêu thị Tấc đất tấc vàng, hoàng anh Tuấn cho hay, TT bây giờ ko còn loại khái niệm “tháng Giêng là tháng ăn chơi” mà buộc phải chạy đua để giành người mua, giành lấy Thị trường.
bên cạnh, môi giới hiện tại ko chỉ đua nhau phát triển về số lượng, đòi hỏi chất lượng nguồn nhân việc BĐS cũng được nâng lên hơi cao. doanh nghiệp vừa chế tạo, vừa hợp tác có đối tác nước ko kể bắt buộc đội ngũ sale cần trải qua công đoạn tập huấn công phu hơn trước đây. "Môi giới còn bắt buộc vật dụng cả kỹ năng giao tiếp bằng ngoại ngữ để chuẩn bị đón cơ hội bán BĐS đối với người nước ngoài", ông Tuấn nhắc đến.

Theo khảo sát của chúng tôi trong sáng 17/2, mặc dù lượng khách đến tham khảo hoặc đặc cọc sắm nhà ở của những sàn môi giới không cao. Thậm chí sở hữu sàn không mang một các bạn nào đến tìm hiểu thông báo trong suốt 2 ngày sau lúc mở cửa hoạt động trở lại. của phòng tiếp người dùng tại một khu chung cư trên đường Lê Văn Sỹ, Quận 3, chỉ sở hữu một nhân viên ngồi trực. khi được hỏi lượng khách sau tết với rẻ không, cô nhân viên tên Tuyết đối với biết vô cùng vắng vẻ, dù công ty đi vào hoạt động từ mùng 4 tết. theo đó, công trường căn hộ xây dựng chung cư cao cấp đến thời điểm này công nhân cũng chưa trở lại làm sự.

“Có thể năm nay nghỉ tết dài ngày, 1 vài ngày sau tết người dân vẫn chưa quay lại cuộc sống thường nhật nhưng hàng ngũ môi giới chúng tôi vẫn phải hoạt động rầm rộ. những lúc vắng khách thế này thì chúng tôi tập trung đưa thông tin căn hộ cao cấp, những chương trình khuyến mại lên web, các trang mạng xã hội và gọi điện chúc tết khách hàng”, cô Tuyết nói.

Tương tự, của sàn giao tế nhà đất đặt ngay vị trí xây dựng căn hộ cao cấp Centa Park, trên đường Đồng Đen, Q Tân Bình, cũng khá vắng khách tới tham quan trong mấy ngày qua. một nhân viên môi giới cho biết, thường thì KH tậu nhà đến vào buổi chiều tối sau ngày khiến việc. Sau lúc hoạt động trở lại, những “cò” đất liên tiếp gọi điện chào mời, triển khai các cuộc đưa đón khách hàng mang nhu cầu từ nhà tới tham quan trực tiếp khu chung cư.

Trong khi đó, sở hữu thể nói hoạt động môi giới tấp nập và náo nhiệt nhất vẫn là các sàn giao du BĐS của Quận 2, Q 9 thuộc khu Đông TP.HCM. với mặt của công ty môi giới BĐS của Capitaland, chúng tôi chứng kiến mang tới hơn 50 nhân viên đang chạm và hoán vị thông tin mang người mua tương đối rầm rộ.
Ngay kế bên, căn hộ Masteri Thảo Điền nằm ngay mặt tiền Xa lộ Hà Nội, cũng nhộn nhịp người mua và nhân viên bán hàng. Anh Trần N. Xuân, một nhân viên môi giới, đối với biết không hề đợi đến ngày mùng 6 tết hàng ngũ “cò” đất ở đây mới “toát mồ hôi”, mà họ hoạt động nhộn nhịp trong các ngày tết thông qua những kênh quảng cáo khác nhau. Sau khi khai xuân, 1 ngày mỗi nhân viên ở đây tiếp gần 10 các bạn đến mua hiểu về chung cư và “chốt” tiền đặt tậu.

Cũng qua khảo sát tại chúng tôi, để chuẩn bị đón sóng Thị trường tăng mạnh trong các tháng đến, từ hiện tại hàng loạt siêu thị môi giới BĐS ko chỉ triển khai chiến lược “tung” nhân viên đi khắp mọi ngõ ngách để phát tờ rơi, giới thiệu đến chung cư mới, mà còn tuyển dụng nhân sự ồ ạt.
ngoài ra, từ nay đối với tới tháng 3/2016, của Khu Đông Bắc và Nam Sài Gòn đội ngũ môi giới đang giới thiệu đến khu căn hộ đất nền cao cấp của doanh nghiệp Đại Phúc; thêm vào ấy cũng với nhà sản xuất Sacomreal sẽ ồ ạt chào bán nhiều căn hộ cao cấp còn “tồn” từ trước tết.

của Khu Đông Sài Gòn sở hữu dự án cao cấp chung cư cao cấp Vinhomes Central Park mang 1 lượng nhân viên môi giới khá hùng hậu, lên đên trên 1.000 người. Sàn giao dịch nhà đất thịnh Land đang chuẩn bị đội ngũ mạnh “kéo” KH cho căn hộ cao cấp Mia tại Nam Sài Gòn và 1 căn hộ đa dạng tại khu Đông. Khu vực sắp Đầm Sen mang “ông lớn” Novaland sở hữu hàng trăm nhân viên túc trực và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dùng 24/24. bên cạnh, tại Sài Gòn cũng ko thiếu các tập đoàn môi giới nhiều năm kinh nghiệm đang khiến cho rộn rịp trên Thị trường như Nhóm G7, Nhóm G20, Danh Khôi, Thế Giới Bất Động Sản…

Hồ hởi với 3 giao kèo đặt tậu nhà vào ngày khai trương sau tết (mùng 8 tết), đại diện sàn giao dịch BĐS Đất Xanh Miền Nam nói: "Công ty hiện đang thực hành phổ biến chương trình chiết khấu, tặng thưởng và ưu đãi hấp dẫn cho nhân viên môi giới và các bạn để lấy lộc đầu năm, vì vậy quý khách tới sắm hiểu và tìm nhà khá đông. Trong năm nay, dự kiến nhà hàng sẽ bán ra TT hơn 6.000 khu chung cư, bắt buộc sẽ tiếp tục tuyển dụng đội ngũ môi giới với kỹ năng cao, khoảng gần 200 nhân việc mới".
Nhìn cảnh rầm rộ tại đội ngũ môi giới trong những ngày sau tết, một chuyên gia đầu tư trong lĩnh vực BĐS, cho rằng phân khúc đang mang các diễn biến rất rầm rộ cùng sự chuẩn bị chu đáo để phục vụ KH tại những doanh nghiệp BĐS.

Tuy nhiên, theo cảnh báo tại vị chuyên gia này, ko tránh khỏi các “cò” đất với thể giả mạo 1 sàn môi giới nào đó để lôi kéo các bạn, hoặc những thông tin PR trên trang web, facebook cá nhân không chính xác. vì thế, để giảm thiểu mắc bẫy trong “mạng lưới” môi giới, người mua buộc phải tới trực tiếp nhà hàng, sắm hiểu rõ những thông tin nhu yếu từ bên trong và cả không tính khu chung cư trước khi quyết định sắm nhà.

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.