ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Sức hấp dẫn của bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc Chuyển đến nội dung chính

Sức hấp dẫn của bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay là  hai dự án được nhiều người nhắc đến trong thời gian gần đây. Sức hút của dự án được chứng minh bởi lượng khách hàng quan tâm tới các chương trình giới thiệu sản phẩm của dự án. Vào ngày 29/1/2016, Công ty EZ Việt Nam – Đại lý phân phối dự án sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng khu vực Hà Nội cơ hội tìm hiểu và sở hữu những sản phẩm bất động sản này với chương trình bán hàng hấp dẫn.

Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay được đầu tư bởi Tập đoàn Sun Group - chủ đầu tư uy tín và danh tiếng với các dự án được quốc tế ghi nhận như các khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort, Bà Nà Hills, JW Marriott và Ritz Carlton tại Phú Quốc… Tập đoàn Sun Group cũng ghi dấu ấn với các dự án cáp treo giữ nhiều kỷ lục thế giới và các đại công viên giải trí góp phần làm thay đổi diện mạo du lịch tại nhiều địa phương.

Theo các Chuyên gia Bất động sản, Premier Village Phu Quoc Resort là một cơ hội đầu tư với hấp lực lớn, khó có thể bỏ qua bởi thiên đường nghỉ dưỡng hai mặt biển này hội tụ đầy đủ các điểm hấp dẫn vượt trội. Premier Village Phu Quoc Resort tọa lạc nơi Mũi Ông Đội – rẻo đất hai mặt biển độc đáo, nơi du khách được chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển ở cùng một vị trí. Đây là vị trí hiếm có trên thế giới.

Trên tổng thể 73 ha, Premier Village Phu Quoc Resort chỉ có 118 căn biệt thự được xây dựng trên nhiều cao độ, thừa hưởng nét đẹp độc đáo thiên nhiên từ mặt nước lên tới đỉnh đồi kỳ vỹ… với các loại hình như: Biệt thự trên mặt nước, Biệt thự song lập trên đồi, Biệt thự hướng biển, Biệt thự ven đồi và Biệt thự trên đá…

Hệ thống biệt thự và các phân khu chức năng tại Premier Village Phu Quoc Resort được kết nối với nhau bởi những lối mòn lát gỗ thô vô cùng tinh tế, độc đáo với thiết kế giao hòa cùng thiên nhiên tối đa. Toàn bộ nội thất được trang bị sang trọng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Chủ sở hữu biệt thự cũng được tận hưởng các hệ thống dịch vụ và giải trí cao cấp khác.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay nằm trọn trong Bãi Khem, phía Nam đảo ngọc Phú Quốc, không chỉ có tự nhiên với núi và biển xanh ngút ngàn mà nơi đây còn có 5 khu vườn mang nhiều phong cách khác nhau. Với hơn 200 căn hộ nghỉ dưỡng được thiết kế tinh tế bên những vườn hoa đua sắc biến không gian nơi đây như thiên đường nơi hạ giới.

Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sở hữu hệ thống căn hộ nghỉ dưỡng đa dạng với các căn hộ từ Studio đến Penthouse có diện tích từ 30m2 đến 288m2, cùng với hệ thống giếng trời xuyên suốt đón sáng. Mỗi căn hộ đều được thiết kế thông minh với phòng ngủ, phòng khách, bếp và phòng ăn. Đặc biệt, những căn hộ Penthouse của dự án luôn có bể bơi riêng, cùng tầm nhìn ôm trọn khung cảnh Bãi Khem vô cùng lay động cảm xúc.

Bên cạnh đó, chủ đầu tư đã gia tăng thêm những dịch vụ tiêu chuẩn nghỉ dưỡng 5 sao dành cho cả gia đình như: Gym, Spa, khu dành riêng cho trẻ em; không gian giải trí tại Pool Bar; hay không gian riêng tư tại Business Center và Thư viện; khu nhà hàng và tổ chức sự kiện siêu sang…

Được quản lý bởi đơn vị quản lý hàng đầu thế giới là lợi thế Accor Hotels, Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay sẽ mang lại sự an tâm cho các chủ nhân về khả năng sinh lời và chất lượng dịch vụ đẳng cấp thế giới.

Với phương thức hợp tác đầu tư, khai thác, Tập đoàn Sun Group cam kết lợi nhuận tối thiểu 9% trong 10 năm đầu sở hữu cho các chủ biệt thự và 9%/năm trong 9 năm đối với căn hộ nghỉ dưỡng. Đây là mức cam kết sinh lời vượt trội trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng, đồng thời là tỉ suất lợi nhuận hấp dẫn, đảm bảo chắc chắn và ổn định dài hạn so với các kênh đầu tư hiện hành.

Phú Quốc được thiên nhiên ưu đãi nhiều với nhiều lợi thế hiếm có để phát triển du lịch nghỉ dưỡng. Đảo Phú Quốc cói đường bờ biển dài 150km, được bao bọc bởi những bãi biển cát trắng, cát vàng mịn màng và làn nước xanh trong vắt…những chất liệu tự nhiên này đã giúp Phú Quốc  được kỳ vọng sẽ trở thành thiên đường nghỉ dưỡng trong tương lai gần. Theo Tổng cục du lịch, nếu như năm 2013 lượng khách đến Phú Quốc khoảng 400.000 người thì tới năm 2014, lượng khách đến Phú Quốc là 600.000 người và chỉ trong 9 tháng đầu năm nay đã có 1,2 triệu khách tới đây.

Trong ba năm qua, Phú Quốc chứng kiến sự tăng trưởng ngoạn mục của dòng khách như vậy. Các chuyên gia dự đoán, dòng khách này sẽ tiếp tục tăng với tốc độ nhanh và mạnh hơn nữa, nhất là khi những dự án tạo điểm nhấn cho du lịch Phú Quốc như Premier Village Phu Quoc Resort và Premier Residences Phu Quoc Emerald Bay đi vào hoạt động.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.