ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Đông Saigon – Đẳng cấp an cư, đầu tư hoàn hảo Chuyển đến nội dung chính

Đông Saigon – Đẳng cấp an cư, đầu tư hoàn hảo

Chỉ mất 20 phút từ ĐÔNG SAIGON đến trung tâm thành phố Hồ Chí Minh

Đông Saigon nằm tại vị trí trung tâm của tứ giác đô thị phía Nam

Đông Saigon nằm tại vị trí trung tâm của tứ giác đô thị phía Nam

Với vị trí chiến lược đắc địa của vùng Đông Sài Gòn, kết nối đồng bộ hạ tầng với các khu vực lân cận cùng mức giá cạnh tranh tại khu vực Đông Nam Bộ là những lý do khiến ĐÔNG SAIGON trở thành bến đỗ hoàn hảo của những nhà đầu tư chuyên nghiệp.

Từ nơi đây, bạn chỉ mất 20 phút để đi vào trung tâm Quận 1, 15 phút để kết nối với Phú Mỹ Hưng. Nằm trong tâm điểm phát triển của khu vực Đông Sài Gòn, khu vực sôi động của thị trường bất động sản trong thời gian gần đây, ĐÔNG SAIGON đã nhận được sự quan tâm xứng đáng khi tọa lạc ngay tại trung tâm của tứ giác đô thị phía Nam gồm: thành phố Hồ Chí Minh, Biên Hoà, Đồng Nai, Bình Dương.

Quy mô ấn tượng – Thay đổi diện mạo toàn khu vực

ĐÔNG SAIGON được định hình theo hướng đô thị kiểu mẫu hiện đại

ĐÔNG SAIGON được định hình theo hướng đô thị kiểu mẫu hiện đại

Với quy mô gần 1,000 ha đủ sức đáp ứng nhu cầu của trên 150,000 cư dân, ĐÔNG SAIGON đang sở hữu những con số ấn tượng: 213 ha diện tích cây xanh và mặt nước, 58 ha cho khu phức hợp thể thao đa năng cùng 34 ha hồ vô cực nhân tạo. Những con số trên hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn tạo nên sự đẳng cấp và khác biệt cũng như gia tăng giá trị dự án trong tương lai.

Ngay khi mới được ấp ủ, dự án khu đô thị ĐÔNG SAIGON đã được định hình để trở thành một trung tâm thương mại – dịch vụ, khoa học – công nghệ - giáo dục hiện đại. Không chỉ mang đến một cuộc sống đẳng cấp đúng nghĩa cho cư dân, dự án còn góp phần thay đổi toàn bộ diện mạo của những khu phụ lân cận.

Giá cả cạnh tranh, thanh toán linh hoạt

Cận cảnh bên trong biệt thự mẫu tại Đông Saigon

Cận cảnh bên trong biệt thự mẫu tại Đông Saigon

Với mức giá hiện tại, ĐÔNG SAIGON là dự án bất động sản cao cấp có mức giá mang tính cạnh tranh tại khu Đông TP.HCM. Theo đó, trong 3-4 năm nữa, khi tuyến tàu điện trên không đi qua dự án bắt đầu đi vào hoạt động, mức giá tại ĐÔNG SAIGON cũng như các khu vực lân cận được dự đoán sẽ tăng mạnh, đáp ứng mọi kỳ vọng của những nhà đầu tư khó tính và thận trọng trong tương lai gần. Mặt khác, với mức giá này, việc sở hữu biệt thự nghỉ dưỡng đẳng cấp - một ngôi nhà thứ hai sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thay vì phải bỏ ra hàng triệu đô để sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực Phú Quốc, Nha Trang, Phan Thiết, thì giờ đây khách hàng chỉ phải chi từ 580 triệu đồng cho một không gian bình yên, xanh mát tới hàng trăm m2 tại phía Đông Sài Gòn .

Xem thêm clip quay thực tế dự án tại link: https://www.youtube.com/watch?v=VA2bFiaaxkw&feature=youtu.be

Dự án ĐÔNG SAIGON được cơ quan chức năng phê duyệt là dự án được phân lô bán nền và là dự án có pháp lý hoàn thiện, đã có sổ đỏ và tách sổ từng lô.

Hiện ĐÔNG SAIGON đang mở bán phân khu Phú Thịnh với mức giá 580 triệu đồng cho nền đất có diện tích 114m2.

Nhằm hỗ trợ cư dân, chủ đầu tư đã thiết lập 2 phương thức thanh toán linh hoạt trong vòng 24 tháng không lãi suất:

- Chỉ thanh toán 100 triệu ký ngay hợp đồng và mỗi tháng thanh toán 15 triệu.

- Thanh toán 30% ngay khi ký hợp đồng và mỗi tháng chỉ thanh toán 10 triệu.

Đây là cơ hội hấp dẫn để sở hữu ngay cuộc sống mơ ước tại khu đô thị cao cấp ĐÔNG SAIGON.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: (08) 22 35 36 37

Website: dongsaigon.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.