ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu xây thêm tầng lửng để phục vụ cư dân Chuyển đến nội dung chính

D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu xây thêm tầng lửng để phục vụ cư dân

Theo biên bản cuộc họp, trong quá trình triển khai, chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã tổ chức thi công xây dựng thêm phần sàn với diện tích 1.759,7m2 trong tầng 1 tại độ cao 3,90m, vẫn giữ nguyên chiều cao tầng 1 là 7,50m. Theo quy định, việc xây dựng tầng lửng được các cơ quan chức năng chấp thuận không được vượt quá 30% diện tích 1 sàn xây dựng và không được tính thêm là 1 tầng, nhưng chủ đầu tư Tân Hoàng Minh đã xây dựng tầng lửng với diện tích lớn hơn 30% diện tích 1 sàn. Vì vậy, các cơ quan chức năng bao gồm: Sở Xây dựng Hà Nội, Sở Quy hoạch - Kiến trúc Hà Nội đã tổ chức cuộc họp và có đề xuất để UBND Thành phố Hà Nội xem xét và có quyết định cuối cùng. UBND Thành phố sẽ xem xét đến yêu tố mục đích sử dụng tầng lửng của Chủ đầu tư là “Để máy móc thiết bị phụ trợ chung cho tòa nhà, không phục vụ mục đích kinh doanh, không vi phạm chỉ giới, mật độ, chiều cao, không tăng quy mô dân số, không ảnh hưởng đến cảnh quan tòa nhà, không có tranh chấp, khiếu kiện”.

Theo Giấy phép xây dựng được cấp năm 2013, dự án chung cư CT1 - Khu nhà ở di dân giải phóng mặt bằng tại Hoàng Cầu, Đống Đa (D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu) được cấp phép xây dựng 23 tầng nổi, 4 tầng hầm. Tầng 1 cao 7,5m, diện tích sàn xây tầng là 2.244m2.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay sát hồ Hoàng Cầu rộng 13ha - hồ rộng nhất quận Đống Đa, D’. Le Pont D’or - Hoàng Cầu được xây dựng trên diện tích 5.363m2, gồm 308 căn hộ cao cấp với 18 loại hình thiết kế và kích thước khác nhau, 90% căn hộ có tầm nhìn hướng hồ. Ngày 16/1/2016, dự án đã chính thức được cất nóc.

Với tiến độ xây dựng nhanh chóng và những ưu đãi hấp của chủ đầu tư, hơn 200 căn hộ trong tổng số 308 căn đã có chủ.

Chủ đầu tư Tân Hoàng Minh xây thêm diện tích sàn tầng lửng không nhằm phục vụ cho mục đích kinh doanh mà chỉ để phục vụ cho tòa nhà, cho cộng đồng cư dân. Đồng thời, Tân Hoàng Minh sẽ tuân thủ theo chỉ đạo của UBND Thành phố sau khi Sở Xây dựng báo cáo và gấp rút hoàn thiện mọi giấy tờ liên quan để hoàn thiện hồ sơ cấp phép, để đảm bảo tiến độ bàn giao nhà của dự án đúng như cam kết với khách hàng vào quý năm 2016.

Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển mạnh mẽ, Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã trở thành doanh nghiệp hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam. Khả năng tài chính vững mạnh, chiến lược đột phá và nỗ lực không ngừng là nền tảng để Tập đoàn Tân Hoàng Minh khẳng định uy tín và xây dựng thương hiệu bất động sản danh giá hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm kinh doanh “ Đam mê-  Hoàn hảo – Hiệu quả”, những sản phẩm bất động sản mà Tân Hoàng Minh xây dựng luôn hội tụ đầy đủ 5 yếu tố :

- Vị trí đắc địa

- Thiết kế, quy hoạch đồng bộ

- Vật liệu và trang thiết bị cao cấp

- Chất lượng thi công xây dựng hàng đầu

- Dịch vụ quản lý sau bán hàng chuyên nghiệp

Các dự án tiêu biểu của Tập đoàn Tân Hoàng Minh như D’.Palais de Louis - Nguyễn Văn Huyên; D’. San Rafles – Hai Bà Trưng, Hàng Bài; D’ Le Pont D’or – Hoàng Cầu; D’. Le Roi Soleil – Quảng An; D’. El Dorado- Phú Thượng… Tập đoàn Tân Hoàng Minh đang từng bước vững chắc xây dựng nên những công trình xứng đáng với tầm cỡ quốc tế cho một cuộc sống sang trọng, hiện đại bậc nhất tại Việt Nam.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.