ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới BĐS Quận 2 thu hút người mua do không gian sống chất lượng “lên ngôi” Chuyển đến nội dung chính

BĐS Quận 2 thu hút người mua do không gian sống chất lượng “lên ngôi”

Cát Lái hấp dẫn nhờ gần trung tâm, quy hoạch bài bản

Không quá khó để “giải mã” sức hút của Quận 2 với người mua. Sau Nam Sài Gòn, đây chính là khu vực sở hữu các KĐT mới được đầu tư mạnh mẽ và quy hoạch bài bản nhất của thành phố.

Đơn cử như KĐT mới Cát Lái, nằm ngay cửa ngõ phía Đông thành phố, nơi đây chỉ cách khu vực trung tâm 15 phút chạy xe, dễ dàng kết nối với Quận 1, 7, 9, Thủ Đức… qua hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ như cầu - hầm Thủ Thiêm, đại lộ Đồng Văn Cống, cầu Mỹ Thủy, cầu Rạch Chiếc 2… đặc biệt tuyến cao tốc Long Thành - Dầu Giây kết nối với các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa – Vũng Tàu… là điều mà không khu đô thị mới nào ở Tp.HCM có được.

Bên cạnh đó, do mới thành lập nên Cát Lái được quy hoạch theo đúng tiêu chuẩn và bài bản. Với đầy đủ tiện ích dịch vụ như cụm trường học (mẫu giáo Sơn Ca, tiểu học Mỹ Thủy, THCS Cát Lái), ĐH U.M.T dự định khai giảng vào niên khóa 2017 – 2018, Trụ sở Tòa phúc thẩm TAND tối cao Tp.HCM…. Dễ dàng tiếp cận với các dịch vụ cao cấp của Quận 2 như trung tâm thương mại Metro An Phú, Parkson, Big C, TT TDTT Rạch Chiếc. Nhưng vẫn đảm bảo giữ gìn các mảng xanh và kênh rạch tự nhiên, với mật độ cây xanh lên đến gần 7m2/người.

“Sở hữu nhiều lợi thế như vậy nên Cái Lái đang trở thành lựa chọn của những người mua trẻ muốn tìm một môi trường sống tốt hơn cho bản thân và gia đình. Họ hoặc đi mua nhà lần đầu, hoặc muốn chuyển sang căn hộ rộng hơn do số lượng thành viên gia đình tăng lên. Họ quan tâm đến những căn hộ 2 phòng ngủ có giá từ khoảng 1,5 tỷ đổ lại, như dự án Citihome”, ông Lê Nam, đại diện một sàn giao dịch BĐS ở Quận 2 cho biết.

Những căn 2 – 3 phòng ngủ, 2 view rộng rãi của dự án Citihome hiện nay đang rất hấp dẫn người mua

Những căn 2 – 3 phòng ngủ, 2 view rộng rãi của dự án Citihome hiện nay đang rất hấp dẫn người mua

 

Không gian sống như resort

Theo Kiến Á, dự án Citihome chính thức mở bán vào tháng 10/2014, đến nay đã có 680/ 750 căn hộ được bán ra, một con số rất ấn tượng trong giai đoạn được cho là chỉ đang khôi phục của thị trường.

Có được điều này quan trọng nhất là nhờ vào yếu tố chất lượng công trình. Thể hiện rõ trong những thiết kế tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết. Các khu nhà Citihome được khéo léo sắp đặt giúp tăng tối đa khả năng lấy sáng và gió. Toàn khu được thiết kế tạo sự riêng tư và nối thẳng ra công viên rộng 4ha giúp các cư dân được dễ dàng tiếp cận với không khí trong lành của lá phổi xanh này. Lối vào thông thoáng, loại bỏ hoàn toàn xe cộ lưu thông nội khu giúp trẻ em và người già vui chơi an toàn. Cảnh quan nội khu của Citihome được thiết kế không kém một resort cao cấp với đường dạo bộ, các khu tiểu cảnh cây xanh, khu ngồi nghỉ… mang đến cho cư dân một không gian sống xanh tươi và trong lành giữa lòng thành phố.

Mặc dù với giá của phân khúc tầm trung nhưng Citihome có chất lượng sống tương đương các căn hộ cao cấp.

Mặc dù với giá của phân khúc tầm trung nhưng Citihome có chất lượng sống tương đương các căn hộ cao cấp.

 

“Từ Citihome tôi chỉ mất vài phút để đưa con đến trường và mất khoảng 10 phút để hai vợ chồng đến chỗ làm ở Quận 7”, anh Tuấn, một cư dân của block A Citihome cho biết.

Không chỉ phù hợp để ở, sở hữu vị trí vàng ngay lối vào của trục đường chính KĐT Cát Lái, Citihome còn cho thấy tiềm năng về sự gia tăng về giá trị đầu tư. “BĐS ở khu vực Cát Lái hiện đã cho thấy biên độ tăng giá tốt, với mức tăng từ 5 - 10% cho tất cả phân khúc. Trong vài năm tới, BĐS toàn thể khu vực Cát Lái đều hứa hẹn sự gia tăng về giá mạnh mẽ”, ông Lê Nam nói thêm.

Chào bán lần đầu tiên vào tháng 10.2014, đến nay, hơn 680/750 căn hộ thuộc dự án Citihome đã có chủ nhân. Ngày 9.1.2016 sắp tới, citihome sẽ chào bán những căn cuối cùng đẹp nhất, với diện tích trung bình từ 72m2, giá chỉ 1,3 tỉ đồng. Đặc biệt, phương thức thanh toán được kéo giãn, chỉ từ 13 triệu/tháng.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 090.139.8689

Website: www.citihome.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.