ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Ba quý đầu năm 2015 thanh khoản bất động sản tăng đột biến Chuyển đến nội dung chính

Ba quý đầu năm 2015 thanh khoản bất động sản tăng đột biến

Ba quý đầu năm 2015, thị trường BĐS đã có sự tăng đột biến. Tổng số vốn đăng ký cấp mới và tăng thêm là hơn 17 tỷ USD, tăng 53,4% so với cùng kỳ năm ngoái. Trên cả nước có hơn 1.400 dự án mới được cấp Giấy chứng nhận đầu tư với tổng vốn đăng ký hơn 11 tỷ USD. Ước tính các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài đã giải ngân được 9,6 tỷ USD, tăng 8,4 % so với cùng kỳ năm 2014.

thanh khoản bất động sản tăng đột biến
thanh khoản bất động sản tăng đột biến

+ Theo số liệu thống kê của Bộ Tài chính, tính đến tháng 9/2015 các doanh nghiệp nhà nước đã thoái được hơn 4.400 tỷ đồng tiền đầu tư ngoài ngành, trong đó nhiều nhất là lĩnh vực bất động sản với gần 3.000 tỷ đồng. Từ nay đến cuối năm 2015, số vốn đầu tư vào 5 lĩnh vực gồm: bất động sản, ngân hàng, chứng khoán, bảo hiểm và quỹ đầu tư cần phải thoái là hơn 17.000 tỷ đồng, trong đó, bất động sản cần thoái hơn 6.000 tỷ đồng.

+ Tại thị trường Hà Nội trong quý III/2015, tổng nguồn cung biệt thự và nhà liền kề đạt khoảng 30.400 căn từ 114 dự án, tăng 1% cùng quý và 3% so với năm 2014. Nguồn cung sơ cấp đạt khoảng 1.200 căn và nguồn cung thứ cấp đạt khoảng 29.000 căn. Các dự án mới gia nhập thị trường trong quý này cung cấp khoảng 280 căn. Theo dự báo, trong quý IV/2015, các dự án mới mở bán với cơ sở hạ tầng hoàn thiện và khả năng tiếp cận dễ dàng là những yếu tố chính thu hút người mua đặc biệt là khu vực phía Tây và Tây Nam thủ đô.

+ Tại TP.HCM, nguồn cung căn hộ để bán tại thị trường sơ cấp tính đến quý III/2015 có khoảng 30.500 căn hộ, và có hơn 5.200 căn hộ được giao dịch. Khu vực quận 2, quận 7 và quận Bình Thạnh là nơi có số lượng giao dịch lớn, chiếm 53% trên tổng số lượng giao dịch trên thị trường. Dự kiến, từ quý IV/2015 đến 2017, sẽ có khoảng hơn 57.500 căn từ 92 dự án hiện hữu và tương lai gia nhập thị trường.

+ Hiệp hội Bất động sản TP.HCM vừa kiến nghị tới các cơ quan quản lý chỉ nên tập trung ngân sách đầu tư cho hai nhóm nhà ở xã hội: cho thuê và thuê mua (bằng hình thức trả góp). Mô hình mới là nhà ở xã hội cho thuê sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở của nhóm đối tượng không đủ khả năng tài chính mua trả góp. Theo đánh giá của Hiệp hội, những khó khăn và hạn chế trong quá trình triển khai chương trình phát triển nhà ở xã hội đang khiến nhiều doanh nghiệp không mặn mà đầu tư phát triển phân khúc này.

+ Dự báo về thị trường BĐS, ông Nguyễn Ngọc Thành, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS Việt Nam cho biết, thị trường bất động sản tiếp tục có những dấu hiệu hồi phục. Vào những tháng cuối năm 2015, thị trường sẽ có những chuyển biến theo hướng tích cực hơn nữa. Về mặt bằng giá, sẽ có sự tăng lên song, mức độ tăng giá không lớn. Ở nhóm những dự án có chất lượng tốt, chủ đầu tư uy tín, dự án thuận tiện giao thông, hoàn thiện cơ sở hạ tầng, dịch vụ… sẽ có sự tăng giá nhẹ.

+ Tri ân khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn dịch vụ và sản phẩm của STDA, nhân kỷ niệm 13 năm Ngày thành lập (15/10/2002 – 15/10/2015), CENGROUP triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn tới tất cả khách hàng có giao dịch BĐS thành công tại STDA (một thành viên thuộc CENGROUP) trong tháng 10. Theo đó, từ ngày 1.10 đến hết 31.10.2015, khách hàng có giao dịch thành công tại STDA sẽ có cơ hội sở hữu 130 iPhone 6S, 1300 phần quà ý nghĩa với tổng giá trị lên đến 3 tỷ đồng. Chương trình được áp dụng cho khoảng 20 dự án đang được STDA phân phối trên toàn quốc.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.