ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Đặc điểm nổi trội của ống dẫn nước và phụ kiện PPR DISMY Chuyển đến nội dung chính

Đặc điểm nổi trội của ống dẫn nước và phụ kiện PPR DISMY

Chất lượng và vấn đề vệ sinh an toàn:

  1. Ống PPR và phụ kiện PP-R DISMY được sản xuất từ chất liệu nhựa PP-R type 3 tuyệt đối không độc hại, có thể chống lại sự ăn mòn của các hóa chất như axit, kiềm, muối, các loại dung môi yếu có trong nguồn nước. Do đó, hệ thống DISMY hoàn toàn phù hợp với việc vận chuyển, cung cấp nước sinh hoạt và sản phẩm dạng lỏng
  2. Thuận tiện cho thiết kế và lắp đặt:
  3. Ống và phụ kiện PP-R DISMY được sản xuất với nhiều kích cỡ đa dạng, do đó cho phép thiết kế cho nhiều hệ thống ống dẫn với bất kỳ quy mô nào. Hệ thống DISMY có thể được ghép nối bằng phương pháp hàn hoặc lắp bằng ren, do đó có thể đẩy nhanh tiến độ thi công của dự án, giảm thiểu thời gian lắp đặt.
  4. Tuổi thọ cao
  5. Các đặc trưng vật lý của chất liệu Polypropylen Random Type 3 cùng với quá trình xử lý, chế biến vật liệu gốc đã tạo ra sự bảo đảm cho tuổi thọ lâu dài cho hệ thống ống dẫn nước và phụ kiện DISMY. Trong điều kiện bình thường, tuổi thọ ống có thể đạt trên 50 năm.
  6. Hao phí nhiệt và hao phí truyền tải thấp
  7. Ống và phụ kiện PP-R DISMY có bề mặt bên trong hoàn toàn trơn nhẵn khiến cho trở lực nước chảy nhỏ, do đó làm giảm hao phí truyền tải, tiết kiệm tới 20% năng lượng, loại trừ hiệu ứng ngưng tụ nước trên bề mặt ống.
  8. Cách âm tốt
  9. Bề mặt bên trong ống và phụ kiện PP-R DISMY hoàn toàn trơn nhẵn cùng với tính dẻo cao của vật liệu giúp cho dòng chảy không gây ra tiếng ồn.
  10. Mối nối hoàn hảo
  11. Việc sử dụng phương pháp hàn nóng chảy cho ống và phụ kiện là cách tạo ra các mối nối hoàn hảo bằng cách nhất thể hóa các phân tử, tạo thành liên kết đặc biệt bền vững.
  12. Các phụ kiện vặn ren bằng đồng có sức chịu vặn xoắn tốt, thao tác lắp đặt đơn giản, thiết kế thuận lợi cho giúp cho việc dễ dàng vặn chặt với nhau trong quá trình thi công.

  • Tham khảo thêm những nổi trội của Ống PVC và phụ kiện PPV DISMY tại đây.
Lĩnh vực sử dụng:

  1. Hệ thống nước sạch sinh hoạt: Hệ thống DISMY được thiết kế để thực hiện các dự án nước sạch nóng, lạnh dùng cho sinh hoạt trong cả các công trình dân dụng và xây dựng công nghiệp.
  2. Hệ thống sưởi sàn: Tính linh hoạt đáng kể của chất liệu Copolymer Polypropylen Random Type 3 và khả năng lắp ống trực tiếp vào bê tông làm cho hệ thống DISMY phù hợp một cách đặc biệt đối với các dự án về sưởi sàn
  3. Các dự án sưởi bằng bức xạ: Bằng những nghiên cứu đặc biệt đối với tất cả các thông số yêu cầu, bao gồm cả giãn nở nhiệt, hệ thống DISMY cũng đáp ứng được nhu cầu sử dụng cho các dự án sưởi bức xạ.
  4. Các ứng dụng công nghiệp: Hệ thống DISMY cũng có thể được sử dụng trong lính vực công nghiệp để vận chuyển hơi, gas, thực phẩm dạng lỏng và các chất lỏng khác tương thích với vật liệu

Các quy tắc, tiêu chuẩn kỹ thuật:
  • Tham khảo thêm những nổi trội của Ống HDPE và phụ kiện HDPE DISMY tại đây.
  1. Tránh không để sản phẩm bị va đập, biến dạng hay cắt rời. Không nên sử dụng đường ống hay phụ kiện đã bị lỗi, hỏng.
  2. Tránh để hệ thống tiếp xúc trực tiếp với tia cực tím khi lưu kho hoặc lắp đặt sản phẩm.
  3. Không được lắp đặt các phụ kiện có đầu ren trong với các đầu ren ngoài có dạng hình nón.
  4. Sử dụng các công cụ cắt thích hợp, chuyên dụng để đảm bảo có đường cắt thẳng, gọn gàng, vuông góc với trục.
  5. Các ống nước lạnh có thể uốn được với biên độ lớn. Để có biên độ nhỏ hơn với bán kính nhỏ hơn 8 lần đường kính của ống, cần thiết phải hơ nóng ống bằng các thiết bị tỏa nhiệt. Tránh mọi tiếp xúc với lửa.
  6. Nếu nhiệt độ môi trường dưới 0 độ C, cần tránh va chạm, kéo dãn và uốn cong ống quá mức.
  7. Không hàn ống trong điều kiện phòng ẩm ướt để tránh điện giật.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

‘Vương quốc’ trong ống thoát nước có 6000 người sinh sống, buổi tối mới chui lên

Rumani vốn nổi tiếng là vùng đất sản xuất rượu vang nổi tiếng thế giới cùng với sự lãng mạn và hoài niệm về quá khứ thông qua những ly rượu. Đặc biệt, đất nước này còn có hệ thống kiến trúc nhà thờ độc đáo hấp dẫn khách du lịch tới chiêm ngưỡng và du lịch. Du khách đến đây không biết được rằng ngoài sự nhộn nhịp trên mỗi con đường của thành phố vẫn còn có một “Vương quốc ngầm dưới lòng đất”. ‘Vương quốc’ trong  ống thoát nước   có 6000 người sinh sống Thủ đô Bucharest (Rumani) được nhiều nước ví von như là một “người họ hàng” của thủ đô Paris, Pháp. Nơi đây còn nổi tiếng bởi ‘thế giới ngầm’ được cấu thành từ hệ thống đường ống thoát nước khổng lồ dưới lòng thành phố. Đây là nơi cư ngụ của những người lang thang, người bị bệnh lao đang chờ chết trong bóng tối. Gần đây, bộ phim tài liệu phát trên Kênh 4 của Anh đã tiết lộ cảnh tượng thật về thủ đô Bucharest. Nơi đây có khoảng 6.000 người vô gia cư sinh sống, trong đó có nhiều trẻ mồ côi, người nghiện ma túy, nhiễm HIV và mắc bệnh lao.