ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Xếp hàng xem căn hộ mẫu dự án Goldmark City, liệu có đáng?! Chuyển đến nội dung chính

Xếp hàng xem căn hộ mẫu dự án Goldmark City, liệu có đáng?!

Theo ghi nhận tại phòng bán hàng trước khu căn hộ mẫu, mặc dù lễ khai trương bắt đầu từ 9h30 nhưng rất đông khách hàng đã có mặt từ trước đó để có vị trí quan sát tốt nhất và đăng ký tham quan đầu tiên. Khách hàng được tư vấn nhiệt tình bởi các chuyên viên của Đất Xanh Miền Bắc, TNR Holdings Việt Nam, VietinBank và Maritime Bank về các căn hộ tại dự án Goldmark City cũng như những chính sách tài chính ưu đãi những ngày cận Tết.

 \Khách hàng thưởng thức các tiết mục văn nghệ trước giờ khai trương nhà mẫu

\Khách hàng thưởng thức các tiết mục văn nghệ trước giờ khai trương nhà mẫu

Các chỗ ngồi ngoài khu căn hộ kín khách, nhiều khách hàng phải đứng xung quanh với tâm trạng khá nôn nóng đợi tới lượt tham quan của mình. Không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết khi lễ khai trương chính thức bắt đầu. Sau tiết mục múa lân sôi nổi, đại diện chủ đầu tư và các đối tác chiến lược đã lên sân khấu cắt băng khánh thành khai trương nhà mẫu. Nghi lễ khai trương căn hộ mẫu chính thức được thực hiện, cũng là lúc cánh cổng được mở ra đón đoàn khách đầu tiên vào thăm khu căn hộ mẫu.

 Chật kín người trước giờ mở cửa tham quan nhà mẫu Goldmark City

Chật kín người trước giờ mở cửa tham quan nhà mẫu Goldmark City

Sự kiện khai trương căn hộ mẫu Sapphire Goldmark City thu hút được những khách hàng đã mua căn hộ cũng như các khách hàng quan tâm muốn tìm hiểu về dự án. Anh Nguyễn Đình Long - một khách hàng đã mua căn hộ tòa Sapphire 4 cho biết: “Tôi kí hợp đồng mua nhà Goldmark từ tháng 11 năm nay nhưng đi xem nhà mẫu vẫn thấy hồi hộp vì giờ mới được nhìn tận mắt thiết kế Singapore là như thế nào. Nếu thực sự lúc bàn giao mà được như nhà mẫu thì gia đình tôi không mong đợi gì hơn.”

 Đoàn người xếp hàng trước cửa các căn hộ mẫu

Đoàn người xếp hàng trước cửa các căn hộ mẫu

Chị Đinh Diệu Lan đã mua căn hộ tòa Ruby tỏ ra khá tiếc nuối: “Giá như tài chính rủng rỉnh hơn chút thì sẽ chọn mua căn hộ khu Sapphire bàn giao nội thất hoàn thiện. Tuy nhiên, sau khi tham quan thì cũng thấy hài lòng & yên tâm hơn với cách bố trí phòng sinh hoạt và tầm nhìn ra phía ngoài. Logia thoáng có thể trồng cây cảnh là không gian riêng tư mà tôi rất thích.” Đặc biệt, tại căn hộ khu Ruby chị đã chọn, sẽ phóng tầm nhìn tới 02 khu công viên Bắc & Nam Từ Liêm – thực sự là giá trị sống vượt ngoài mong đợi.

Trong khi đó, những khách hàng háo hức nhất chính là những người còn đang phân vân chưa đặt cọc mua căn hộ. Bác Trần Tuấn đến từ Hải Phòng đánh giá cao việc chủ đầu tư làm tới 04 căn hộ mẫu với đủ mô hình căn 2, 3, 4 phòng ngủ cho khách hàng lựa chọn; cộng thêm nội thất cao cấp và những lợi thế về vị trí dự án nên bác sẽ quyết định sớm sau khi bàn bạc với cả gia đình.

 Khách hàng được tư vấn tại sa bàn dự án trước khu căn hộ mẫu

Khách hàng được tư vấn tại sa bàn dự án trước khu căn hộ mẫu

Theo thống kê của ban tổ chức, hơn 500 khách hàng đã tham dự sự kiện khai trương căn hộ mẫu Goldmark City trong buổi sáng ngày 09/01/2016 vừa qua. Mặc dù có những phàn nàn về thời gian xếp hàng tương đối lâu do đoàn người khá đông nhưng về cơ bản, khách hàng đều khá hài lòng khi tham quan được 04 căn hộ mẫu theo trình tự điều phối của chủ đầu tư và đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc.

Khu nhà mẫu Sapphire Goldmark City tiếp tục đón các đoàn khách tham quan trong những ngày tiếp theo. Chủ đầu tư dành ưu đãi 01 Iphone 6s Plus trị giá 20 triệu đồng cho tất cả khách hàng mua căn hộ tòa Sapphire 2 và Sapphire 4 đến hết ngày 31/01/2016. Đồng thời, chính sách lãi suất vay ưu đãi 3,99%/năm trong 18 tháng từ Maritime Bank và VietinBank cũng giúp người mua nhà có thêm lựa chọn trong những ngày cuối năm âm lịch.

Để đăng ký tham quan nhà mẫu Goldmark City, vui lòng liên hệ:

Đơn vị phân phối chính thức Đất Xanh Miền Bắc

http://ift.tt/1ShPdug hoặc Hotline: 0942 68 9191.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

Dùng ống nhựa PVR trồng rau sạch vô cùng hiệu quả

Trồng rau bằng  ống nhựa  PVR mang lại nhiều lợi ích to lớn, cả về mặt kinh tế, sức khỏe và môi trường. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về mô hình trồng rau bằng ống nhựa PVR nhé. 1. Ống PVR dài 80 cm, được cưa thành những rãnh nhỏ. 2. Dùng ngọn lửa làm nóng phần rãnh cắt. 3. Sau đó ấn phần đã hơ nóng và ép xuống bên trong (nhớ đừng nên dùng bàn tay ấn trực tiếp vì rất nóng). 4. Sau khi làm xong tất cả gắn phần đáy nắp vào là xong. 5. Tiếp theo cho đất vào, trồng cây. 6. Bạn hãy xem chúng nhanh chóng tăng trưởng không ngừng. . . Khi tưới nước chỉ cần dùng bình tưới cây thông thường tưới đẫm từ trên xuống, nước thừa sẽ chảy ra ngoài. Bạn không cần phải mua phân bón đặc biệt gì cho cây, chỉ cần tận dụng rác thải hữu cơ trong nhà bếp, đổ vào  Ống PPR  rồi đóng nắp lại. Ngoài ra bạn có thể làm thành những ống trồng khác như hướng dẫn dưới đây: Khoét lỗ và gắn các ống PVR cạnh lan can. Có thể khoét thành hình chữ nhật to như thế này để tiệ