ống cấp nước | ống thoát nước | ống HDPE | ống PVC | ống tưới Gamuda Gardens - Chính sách ưu đãi - Dễ dàng sở hữu nhà sang Chuyển đến nội dung chính

Gamuda Gardens - Chính sách ưu đãi - Dễ dàng sở hữu nhà sang

Hiện thực hóa và mong muốn mang những sản phẩm bất động sản cao cấp đến gần hơn với khách hàng, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam đã đưa ra nhiều chính sách bán hàng linh hoạt, có lợi cho khách hàng tại khu đô thị Gamuda Gardens và đặc biệt là với các căn biệt thự thuộc Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens, được nhiều khách hàng đón nhận.

Thanh toán 10%, sở hữu biệt thự đẳng cấp quốc tế

Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens là một trong những tiểu khu đã được xây dựng hoàn thiện tại khu đô thị Gamuda Gardens với 100% vốn đầu tư nước ngoài (Malaysia). Hiện tại, 90% biệt thự Botanic tại dự án đã có chủ, hơn 60% số đó đã chuyển về ở.

Cùng với chất lượng công trình, không gian sống đẳng cấp quốc tế, Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens còn được áp dụng những chính sách hỗ trợ tài chính linh hoạt. Với ưu đãi thanh toán 10%, khách hàng sẽ ngay lập tức được ký hợp đồng mua bán.

Đặc biệt, khách hàng có thể nhận nhà ngay khi thanh toán 30% tổng giá trị hợp đồng. 70% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay với 0% lãi suất trong suốt 24 tháng liên tiếp. Với gói tài chính này, người mua có thể sử dụng số tiền của 70% còn lại để tái đầu tư sinh lời mà không lo hoàn tất hợp đồng trong 2 năm. Sau thời gian này, với số lợi nhuận nhận từ việc đầu tư, khách hàng có thể dễ dàng vừa hoàn tất hợp đồng mua nhà, vừa có lợi nhuận để trả lãi và gốc cho ngân hàng. Đây được coi là chiến lược khiến biệt thự tiểu khu Botanic đang vô cùng thu hút khách hàng.

Phối cảnh khuôn viên Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens

Phối cảnh khuôn viên Tiểu khu Botanic – Gamuda Gardens

Môi trường giáo dục quốc tế trong cộng đồng văn minh

Cùng với việc tạo điều kiện cho nhiều đối tượng khách hàng dễ dàng sở hữu những sản phẩm bất động sản cao cấp tại Gamuda Gardens, Chủ đầu tư còn dành nhiều tâm huyết khi hợp tác cùng Tập đoàn giáo dục hàng đầu Singapore – KinderWorld để xây dựng trường Liên cấp quốc tế Singapore SIS tại Gamuda Gardens. Tại đây, cư dân nhí của Gamuda Gardens cũng như các học sinh của trường SIS được học tập và vui chơi trong một môi trường và chương trình học đạt chuẩn quốc tế.

Trường Liên cấp Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens có cơ sở khang trang hiện đại.

Trường Liên cấp Quốc tế Singapore tại Gamuda Gardens có cơ sở khang trang hiện đại.

Tọa lạc trên diện tích đất 2,3 hecta, trường liên cấp quốc tế Singapore SIS có cơ sở khang trang, hiện đại. Giáo trình của SIS là sự kết hợp các ưu thế từ chương trình giáo dục Singapore và các chương trình học chuyên biệt tiên tiến trên thế giới dành cho học sinh tiểu học và trung học cơ sở. Tại Việt Nam, trong 3 năm liên tiếp vào các năm 2008, năm 2010 và năm 2011, KinderWorld đã được thời báo kinh tế Việt Nam phong tặng là hệ thống trường quốc tế tốt nhất, đóng góp tích cực vào thành công nền giáo dục đào tạo Việt Nam.

Được khởi công tháng 11/2014 đến nay SIS đã khai giảng khóa đầu tiên 2015-2016 chào đón cư dân nhí Gamuda Gardens nhập học thành công.

An tâm tận hưởng

Với ý tưởng thiết kế độc đáo, môi trường sống gần gũi với thiên nhiên, mỗi căn biệt thự Botanic sẽ luôn được bao bọc bởi không gian xanh mát. Sinh sống tại Tiểu khu Botanic-Gamuda Gardens, cư dân có thể hoàn toàn yên tâm khi sống trong môi trường trong lành; tận hưởng luồng không khí thoáng đãng được thanh lọc từ mảng xanh rộng hơn 300ha từ công viên Yên Sở.

Bên cạnh đó, cư dân Botanic – Gamuda Gardens còn được tận hưởng những dịch vụ tiện ích khép kín, cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại. Bao gồm: nhà câu lạc bộ với bể bơi tiêu chuẩn Olympic, nhà hàng, cà phê, phòng tập gym, yoga, phòng xông hơi, spa, phòng hội nghị và tiệc cưới, sân tennis, bóng bàn... Và tới đây, Chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam sẽ tiếp tục cho xây dựng và phát triển thêm nhiều tiện ích hiện đại khác nhằm phục vụ cư dân Gamuda Gardens.

Với mong muốn gửi lời tri ân chân thành tới những khách hàng đã tin tưởng, lựa chọn các sản phẩm BĐS được Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA phân phối, ngày 31/12/2015 tại tầng 2, nhà câu lạc bộ Gamuda Gardens, km 4,4, Pháp Vân, Hoàng Mai, Hà Nội, chủ đầu tư Gamuda Land Việt Nam và STDA sẽ tổ chức Lễ tri ân khách hàng “Gamuda Appreciation Night”. Tham dự chương trình, khách hàng sẽ được nhận ngay voucher 1% khi mua căn hộ hoặc sản phẩm nhà đất tại Khu đô thị tốt nhất Hà Nội - Gamuda Gardens, cùng nhiều phần quà giá trị khác với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 100 triệu đồng.

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Hà Nội

Hotline: 0912777495

Website: http://ift.tt/1YOEFFf

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hướng dẫn thiết kế hệ thống ống cấp nước tự chảy

Đường  ống cấp nước  tự chảy là công trình cấp nước tập trung, được xây dựng và sử dụng ở các vùng núi, vùng trung du. Lợi dụng địa hình có sự chênh lệch về độ cao, từ nguồn nước (nước ngầm mạch lộ hoặc nước mặt từ các khe suối...) được lựa chọn tại các vị trí có độ cao so với khu dân cư, sau khi được tập trung, được sử lý (nếu cần, tức là nguồn nước không được sạch ) ở công trình đầu nguồn sẽ được dẫn xuống điểm tiêu thụ nước tức là khu dân cư ở phía dưới thông qua hệ thống đường  ống nước  (đường  ống nhựa PVC ,  ống HDPE  hoặc đường ống thép, ống gang, ống kim loại tráng kẽm...), cung cấp nước cho các thôn, xóm, bản làng khu dân cư. Tại các điểm dùng nước của cụm dân cư sẽ lắp đặt các trụ vòi hoặc các bể công cộng hoặc các nhánh đường ống vào từng hộ gia đình thông qua đồng hồ đo nước. Khả năng phục vụ của công trình Cấp nước tự chảy là rất lớn có thể cấp nước cho vài chục hộ đến vài trăm và hàng ngàn hộ. Sơ đồ dây truyền công nghệ hệ cấp nước tự chảy  

Tại sao nên chọn ống nhựa ppr cho hệ thống cấp nước căn nhà của bạn?

Hệ thống cấp nước,  ống thoát nước  bên trong tòa nhà là một phần không thể thiếu để xây dựng và hoàn thiện căn nhà hoàn hảo của bạn, nếu bạn lựa chọn sản phẩm không tốt sẽ mang lại rất nhiều rắc rối và phiền phức khi đi vào sử dụng và về sau này. Giải pháp cho hệ thống cấp thoát nước trong kiến trúc nhà ở là ống PPR Dismy. Lý do nên chọn ống nhựa PPR Dismy: Ưu điểm vượt trội của ống PPR so với các loại ống khác 1. Có khả năng chịu được áp lực cao hơn hẳn ống PVC, ngang với ống phức hợp, chỉ thua ống kim loại. 2. Chịu được va đập cơ học tốt, kể cả động đất, vượt trội hơn hẳn so với ống PVC dễ bị nứt dưới tác động của tia tử ngoại, và ống kim loại dễ vị cong vênh. 3. Có tuổi thọ cao nhất trong các loại ống, tùy thuộc vào chất lượng của các hãng cung cấp mà tuổi thọ của  ống PPR  có thể dao động từ 20 lên tới 100 năm. 4. Khả năng chống ăn mòn hóa học cực tốt, không bị oxy hóa trong môi trường ẩm 5. Ưu việt hơn hẳn với độ trơn nhẵn của lòng ống chống

Dùng ống nhựa PVR trồng rau sạch vô cùng hiệu quả

Trồng rau bằng  ống nhựa  PVR mang lại nhiều lợi ích to lớn, cả về mặt kinh tế, sức khỏe và môi trường. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về mô hình trồng rau bằng ống nhựa PVR nhé. 1. Ống PVR dài 80 cm, được cưa thành những rãnh nhỏ. 2. Dùng ngọn lửa làm nóng phần rãnh cắt. 3. Sau đó ấn phần đã hơ nóng và ép xuống bên trong (nhớ đừng nên dùng bàn tay ấn trực tiếp vì rất nóng). 4. Sau khi làm xong tất cả gắn phần đáy nắp vào là xong. 5. Tiếp theo cho đất vào, trồng cây. 6. Bạn hãy xem chúng nhanh chóng tăng trưởng không ngừng. . . Khi tưới nước chỉ cần dùng bình tưới cây thông thường tưới đẫm từ trên xuống, nước thừa sẽ chảy ra ngoài. Bạn không cần phải mua phân bón đặc biệt gì cho cây, chỉ cần tận dụng rác thải hữu cơ trong nhà bếp, đổ vào  Ống PPR  rồi đóng nắp lại. Ngoài ra bạn có thể làm thành những ống trồng khác như hướng dẫn dưới đây: Khoét lỗ và gắn các ống PVR cạnh lan can. Có thể khoét thành hình chữ nhật to như thế này để tiệ